VỀ DIVA GROUP

Lĩnh vực kinh doanh

Năm 2016, Tập đoàn DIVA GROUP chính thức được thành lập với định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ – Y tế – Giáo dục và Chăm sóc sức khỏe. Tính đến thời điểm hiện tại, sau khi trải qua hơn 4 năm hoạt động và phát triển Tập đoàn DIVA GROUP đã nhận được sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng trên toàn quốc trong mọi lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn.

THẨM MỸ – LÀM ĐẸP : Viện thẩm mỹ DIVA

Y TẾ : Đa khoa: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Y Tế Phương Nam

               Nha khoa: Công ty Nha khoa Daisy

MEDIA & TRUYỀN THÔNG : DIVA Media

XÂY DỰNG: Công ty Nam Hà Thành

QUỸ KHỞI NGHIỆP TRẺ: DIVA HOLDINGS

image
Tầm nhìn

“DIVA GROUP hướng tới trở thành Tập đoàn hàng đầu về Thẩm mỹ – Y tế và Giáo dục.”

Về Thẩm Mỹ
Xây dựng hệ thống chuỗi Viện thẩm mỹ DIVA lớn nhất Việt Nam và đưa thương hiệu ra thị trường quốc tế.
Năm 2021: Xây dựng Bệnh viện thẩm mỹ DIVA tại Cần Thơ với vốn đầu tư hơn 200 tỷ.
Từ 2021 – 2025: Thực hiện lộ trình đưa thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA sang thị trường các nước Đông Nam Á (Lào, Thái Lan, Campuchia, Philippines, Myanmar,…) và cắm mốc thương hiệu tại các thị trường Mỹ, Úc, Singapore,…

Về Y Tế
Xây dựng thương hiệu phòng khám Đa khoa Phương Nam trở thành địa chỉ thăm khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng, phục vụ cho người dân Việt Nam với định hướng:
Năm 2020: Khởi công xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại Lâm Đồng vốn đầu tư hơn 500 tỷ.
Từ 2021 – 2025: Xây dựng Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tại TP.HCM và các khu vực lân cận.
Phát triển thương hiệu Nha khoa Daisy: Mục tiêu trong năm 2020 khai trương 5 cơ sở tại Đồng Nai, Cần Thơ, Lâm Đồng, Tiền Giang, TP.HCM

Về Giáo Dục
Trong vòng 10 năm tới DIVA GROUP sẽ bắt đầu chuyển sang xây dựng và phát triển hệ thống mô hình giáo dục mới.

Trong tương lai, Tập đoàn DIVA GROUP sẽ trở thành một Tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, đồng thời vươn tới chiếm lĩnh thị trường Châu Á, Châu Âu như Úc, Singapore, Mỹ, Anh, Canada. . . đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng Quốc tế.

image
Sứ mệnh

“CHĂM SÓC CON NGƯỜI – CHIA SẺ TRI THỨC – TẠO DỰNG GÁI TRỊ CHO CỘNG ĐỒNG VÀ XÃ HỘI”

VIỆN THẨM MỸ DIVA : “Mang vẻ đẹp đến cho cộng đồng”, xây dựng một hệ thống chuỗi thẩm mỹ cung cấp đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị giúp khách hàng khi đến với DIVA sẽ được trải nghiệm thay đổi nhan sắc một cách toàn diện.

ĐA KHOA PHƯƠNG NAM : Cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc chuyên biệt với tất cả sự tôn trọng, đồng cảm và thấu hiểu. Tập trung nâng cao kỹ thuật và chất lượng dịch vụ, xây dựng một môi trường khám chữa bệnh thân thiện,  giúp khách hàng đến với Phương Nam sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng

NHA KHOA DAISY : “Nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Việt”  giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng tuyệt vời tại nha khoa: trải nghiệm tay nghề của đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn tận tâm, nhiệt tình, trải nghiệm các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tiên tiến.

DIVA MEDIA : Cung cấp các dịch vụ truyền thông quảng cáo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, từ nội dung bài viết đến những thiết kế hình ảnh chất lượng theo từng nhu cầu của khách hàng, lên kế hoạch truyền thông, các chiến dịch quảng cáo định hướng con đường phát triển cho các doanh nghiệp công ty đối tác, mang lại chất lượng cao và hiệu quả lâu dài.

XÂY DỰNG NAM HÀ THÀNH: Cung cấp những dịch vụ xây dựng chất lượng mang lại sự hài lòng cho khách hàng, không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới trong các giải pháp quản lý, thiết kế và thi công.

DIVA HOLDINGS: Cung cấp nguồn vốn đầu tư dành cho những thanh niên mong muốn khởi nghiệp, chắp cánh ước mơ khởi nghiệp trẻ, những ý tưởng tại mọi lĩnh vực kinh doanh.

image
Giá trị cốt lõi

“CHÍNH TRỰC – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ ”

1. CHÍNH TRỰC
Mỗi con người DIVA đều phải chính trực trong cuộc sống và công việc. Luôn trung thực, dám chịu trách nhiệm về hành vi, lời nói, công việc của bản thân. Không ngại nói thẳng, “làm thẳng” với cấp trên – đồng nghiệp, chính trực cả với khách hàng, làm việc xuất phát từ cái TÂM và dùng sự chân thành để xây dựng giá trị bền vững cho cá nhân và doanh nghiệp.

2. CHẤT LƯỢNG
DIVA GROUP xây dựng chất lượng con người và chất lượng thương hiệu. Trong đó, chất lượng con người là yếu tố tiên quyết.
Chất lượng con người: DIVA GROUP chú trọng vào đào tạo và phát triển con người hướng đến “Chân – Thiện – Mỹ” vừa giỏi chuyên môn – tri thức, cứng về tay nghề, chỉnh chu trong từng công việc và luôn có tinh thần nhân văn cao cả – thấm nhuần văn hóa DIVA GROUP.
Chất lượng thương hiệu: Cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật công nghệ mới; dịch vụ chăm sóc tận tình – chu đáo,… đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.

3. UY TÍN
Cam kết tôn trọng chuẩn mực đạo đức, giữ chữ Tín xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ như : Công ty và nhân viên, giao dịch với khách hàng và đối tác trên cơ sở hài hòa lợi ích các bên.

4. TRÁCH NHIỆM
Trách nhiệm của Công ty:
Với khách hàng: Không ngừng tạo ra giá trị cho khách hàng.
Với nhân viên: Nâng cao kiến thức, kỹ năng và cải thiện cuộc sống của nhân viên.
Với xã hội: Tuân thủ pháp luật, mang lại lợi ích cho cộng đồng.
Trách nhiệm của Nhân viên:
Với khách hàng: Lịch sự, chủ động, tận tâm với khách hàng.
Với công ty: Luôn hoàn thành xuất sắc công việc, cống hiến cho sự phát triển Công ty.
Với đồng nghiệp: Tôn trọng, thấu hiểu, hỗ trợ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Với gia đình: Xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.
Với xã hội: Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

5. HIỆU QUẢ
Đối với con người DIVA: Đó là sự thành công, thăng tiến, trưởng thành của cá nhân trong đại gia đình DIVA GROUP.
Đối với khách hàng: Đó là sự tin tưởng, tin yêu của khách hàng đối với mỗi thương hiệu mà DIVA GROUP gây dựng.

image
image
image
image
image
image
Một số hình ảnh khác của DIVA GROUP
image
image
image
image
image
image
image