Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vì sức khỏe cộng đồng. Sáng ngày 20/03/2020, Viện thẩm mỹ DIVA đã tổ chức hoạt động thiện nguyện tại Tịnh xá Ngọc Chung (số 16/5, Ấp Mỹ Huê, Trung Chánh, Hóc Môn, TPHCM) để tổ chức thăm hỏi, khám sức khỏe và trao quà cho các cụ già có hoàn cảnh khó khăn tại Hóc Môn.

Gieo yêu thương đi khắp muôn nơi

Nằm trong chuỗi kế hoạch hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng thường niên của Viện thẩm mỹ DIVA. Với mong muốn mang yêu thương lan tỏa khắp mọi nơi và giúp bà con vùng khó khăn ở huyện Hóc Môn có điều kiện được thăm khám sức khỏe toàn diện. 

Từ sáng sớm, Ban thiện nguyện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã khởi hành lên xe tiến về Tịnh xá Ngọc Chung
Tất cả mọi người trong đoàn đều rất hào hứng và vui vẻ trong chuyến thiện nguyện lần này

Tại chương trình, đội ngũ y – bác sĩ đã tổ chức khám bệnh tổng quát, khám chuyên khoa, đo đường huyết, tư vấn sức khỏe, kê đơn thuốc giúp bà con biết về tình trạng sức khỏe bản thân, từ đó, nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe. 

Các bác sĩ vô cùng nhiệt tình và tận tâm khi thăm khám bà con
Rất nhiều người dân được khám tổng quát và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, để bảo vệ bản thân tốt hơn.
Sau khi thăm khám, các bác sĩ còn cấp phát thuốc miễn phí cho bà con

Bên cạnh việc thăm khám, cấp phát thuốc, Viện thẩm mỹ DIVA còn trao tận tay những người dân dân thuộc hộ nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn ở đây các phần quà và nhu yếu phẩm cần thiết. 

Ban thiện nguyện Viện thẩm mỹ DIVA đã mang rất nhiều phần quà, nhu yếu phẩm cho bà con
Rất đông bà con đã tập trung tại Tịnh xá Ngọc Chung với tâm trạng phấn khởi, vui mừng

Hy vọng rằng, trong tương lai, hành trình gieo yêu thương của Viện thẩm mỹ DIVA vẫn sẽ tiếp tục. Để có thể giúp đỡ nhiều hơn cho những nơi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống. 

Chuyến đi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Và dưới đây là một số hình ảnh ghi lại hành trình hoạt động đầy ý nghĩa lần này. 

Không bao giờ là điểm cuối cùng, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ tiếp tục nhân thêm thật nhiều hành trình nhân ái, lan toả thông điệp: “Hạnh phúc là sẻ chia”, góp phần làm đẹp cho đời, cho người và mang lại những giá trị thực cho cộng đồng, xã hội theo đúng định hướng kinh doanh của thương hiệu.